วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เรียนภาษาอังกฤษกับศูนย์ภาษา เอ็นเจ วีซ่า ขอนแก่น

มาเรียนคำภาษาอังกฤษใกล้ตัวกันดูอีกนิดคะ😂😂
1.)ผมหงอก เรียกว่า
Grey hair **ไม่ใช่*
White hair นะคะ ^^
2.)I'm feeling blue ไม่ใช่
ฉันรู้สึกเป็นสีฟ้านะคะ ^^" ...แต่แปลว่า...
ฉันเซ็ง ฉันเศร้าสร้อยคะ (และกำลังเป็นอยู่ด้วยเพราะใช้ กับโครงสร้าง Present Continuous Tense เหตุการณ์กำลังเกิดขึ้นคะ)
3.)Cool คูล แปลว่า เจ๋ง เยี่ยม ก็ได้คะ เช่น You bag is cool กระเป๋าเธอเจ๋งจัง หรือในสถานการณ์อากาศเย็นก็ใช้ได้ เช่น The weather is cool .
อากาศเย็นจัง
คำว่า I have no idea ไม่ได้แปลว่า ฉันไม่มีความคิดเห็นหรอกนะ แต่..แปลว่า..
(ฉันไม่รู้ ความหมายเท่ากับ I don't know )คะ

ติดต่อเรียนสนทนาอังกฤษกับศูนย์ภาษา NJ Visa ขอนแก่น สายด่วนคะ 083-1448466/083-1466158
http://njvisakhonkaen.simdif.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น